Trị nám với bột yến mạch-bà bầu cũng có thể dùng được

Chắn hẳn  mọi người không còn xa lạ với bột yến mạch và công dụng của nó. Yến mạch không chỉ tốt cho tim, sức khoẻ, mà còn là nguyên liệu làm đẹp trị nám hiệu quả.

Khi mang thai, phụ nữ có tỉ lệ bị nám rất cao. Lúc này, mọi biện pháp trị nám đều cần cực kỳ cẩn trọng. Sử dụng bột yến mạch TRỊ NÁM là phương pháp trị nám tự nhiên cực hay cho bà bầu mà không phải bà bầu nào cũng biết.

Trị nám với bột yến mạch-bà bầu cũng có thể dùng được

Nám là tình trạng gia tăng hắc sắc tố Melanin ở trên da. Những đốm màu nâu, từ  nhạt đến sẫm, thường xuất hiện trên sống mũi, đôi gò má, trán, cằm… với mật độ dày lên theo thời gian.

Nguyên nhân gây nám có thể do: di truyền, lão hóa da, stress, tác động trực tiếp ánh nắng mặt trời, thường xuyên thức khuya, mất ngủ, dị ứng mỹ phẩm,… Nám xuất hiện ở bà bầu là bởi nguyên nhân thay đổi nội tiết tố. Khi mang thai, các hoocmon có sự thay đổi, hình thành nên nám. Sử dụng bột yến mạch TRỊ NÁM tại nhà cực hay cho bà bầu, xóa tan những lo lắng về nám trên da.

Vì sao nói bột yến mạch thích hợp trị nám cho bà bầu?

Khi chế biến mặt nạ trị nám từ bột yến mạch và mật ong sẽ giúp bạn loại bỏ chloasma trong khi mang thai. Bột yến mạch là một thực phẩm có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn tự nhiên, giúp làm sạch da tuyệt vời. Mật ong là loại thần dược quý trong việc trị nám có khả năng nuôi dưỡng cho da khỏe, đánh bay những bụi bẩn và làm sạch da, đốm đen có trên da mặt.

Trị nám với bột yến mạch-bà bầu cũng có thể dùng được

Bài thuốc đơn giản nhưng cực kỳ hay, mang lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối cho các bà bầu với công thức như sau:

Bước 1: Chuẩn bị:

1 thìa mật ong, 1 thìa bột yến mạch

Bước 2: Thực hiện:

Trộn đều mật ong với bột yến mạch thành hỗn hợp. Sau đó đắp lên vùng da có nám. Sau 25 – 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Nước ấm giúp dãn nở lỗ chân lông, do đó sẽ cuốn trôi những bụi bẩn và vi khuẩn, tế bào chết trên da. Sử dụng bột yến mạch TRỊ NÁM tại nhà 1 lần/ngày với mật ong sẽ giúp bà bầu nhanh chóng có một da sáng mịn, và đẹp tự nhiên.

Công thức này có thể giúp các mẹ bầu trị nám hiệu quả, hơn nữa trị nám bằng bột yến mạch và mật ong rất tốt cho da nên bạn sẽ không còn lo lắng sẽ có tác dụng phụ khi sử dụng mặt nạ này. Bên cạnh phương pháp trị nám bằng bột yến mạch tự nhiên bên ngoài này, bà bầu nên thường xuyên uống các loại sinh tố hoa quả để cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa nám từ sâu bên trong, giúp da luôn mịn màng và tươi sáng, đầy sức sống.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Trị nám với nước hoa hồng lạ mà hay

Leave a comment