Da trắng đẹp rạng rỡ với trứng gà

Sở hữu được làn da trắng sáng mịn màng sẽ làm cho bạn gái trông rạng rỡ hơn rất nhiều. Do đó các phương pháp làm trắng da rất được các chị em phụ nữ quan tâm và dành thời gian tìm hiểu

Bài viết này sẽ giới thiệu thêm cho chị em phụ nữ một nguyên liệu làm trắng da rất dễ tìm và cũng vô cùng hiệu quả, đó chính là trứng gà.

Trong lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều chất đạm, béo và chất khoáng, ngược lại trong lòng trắng trứng tập trung chủ yếu là nước. Do đó, trứng gà là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe và làn da của chúng ta.

Chúng ta hãy cùng nhau khám phá các phương pháp làm trắng da với trứng gà nhé

Da trắng đẹp rạng rỡ với trứng gà

>> Cách gắn mi giả

>> Trị rụng tóc hiệu quả với vỏ bưởi

>> Thực đơn hằng ngày cho người ăn kiêng

 

1.       Tắm trắng toàn thân bằng trứng gà, mật ong

Bạn có thể tạo loại kem tắm trắng toàn thân bằng trứng gà cho mình bằng cách kết hợp giữa trứng gà, mật ong và dầu oliu. Khi kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau thì sẽ phát huy tác dụng làm sáng da nhanh chóng.
Phương pháp tắm trắng da toàn thân tại nhà bằng trứng gà:

  • Bạn lấy trứng gà cho vào máy đánh kem, cho thêm 4 thìa dầu oliu, mật ong vào đánh đều để tạo thành sản phẩm dưỡng trắng da cho mình.
  • Vào buổi tối, bạn có thể thoa đều loại kem tắm trắng toàn thân từ trứng gà này khắp người để trong khoảng 15 phút cho tinh chất thẩm thấu vào da giúp da sáng mịn tự nhiên.
  • Mỗi tuần đều đặn thực hiện tắm trắng an toàn tại nhà này 2 lần bằng trứng gà, da sẽ được cải thiện trắng sáng nhanh chóng.

Da trắng đẹp rạng rỡ với trứng gà

2.      Mặt nạ trứng gà tươi giúp dưỡng ẩm và trắng da

Mặt nạ lòng đỏ: Nếu như lòng trắng trứng làm khô da thì lòng đỏ lại có tác dụng giữ ẩm rất tốt. Vì vậy, sau khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng và rửa bằng nước ấm, bạn dùng thìa khuấy nhẹ rồi lòng đỏ trứng rồi thoa đều lên da. Để khoảng 20 phút cho lòng đỏ khô lại thì rửa da bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại).

Mặt nạ lòng trắng: Lấy lòng trắng trứng gà (nhiều hay ít tùy thuộc vào vùng da cần làm sáng), dùng thìa đánh mạnh, đều cho đến khi nổi bọt. Sau đó, thoa lòng trắng trứng lên vùng da cần làm trắng. Để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô rồi rửa sạch da bằng nước ấm..

Kiên trì thực hiện các phương pháp trên sẽ mang đến cho các bạn làn da trắng mịn và căng tràn sức sống

Da trắng đẹp rạng rỡ với trứng gà

Xem thêm:

>> Làm trắng da với nước vo gạo

 

One thought on “Da trắng đẹp rạng rỡ với trứng gà

  1. Pingback: Mẹo trị mụn với nha đam đơn giản và hiệu quả – TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

Leave a comment